Tỏi Đen Ngâm Rượu Cách Làm Và Tác Dụng

tháng 5 11, 2018
Tỏi đen ngâm rượu được coi là một thần dược. Tất cả những người quan tâm đến sức khỏe đều nên sử dụng nó, vì có hàng tá tác dụng của tỏi đen ngâm rượu mà bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí, hướng dẫn bạn cách làmvà sử dụng hàng ngày.

» Tìm hiểu thêm: Tỏi Đen Là Gì?

Tỏi Đen
Tỏi Đen

CÁCH LÀM TỎI ĐEN NGÂM RƯỢU

  • Tỏi đen ngâm rượu sẽ tăng cường cơ thể, chống lại virus và nhiễm trùng do vi khuẩn, làm sạch máu, tăng cường khả năng miễn dịch và cải thiện nhịp tim và mạch máu và chức năng

NGUYÊN LIỆU:

  • 12 củ tỏi đen
  • ½ lít rượu vang đỏ hoặc rượu trắng cũng được

CÁCH LÀM

  • Bóc vỏ tỏi đen và cắt từng miếng. Đặt chúng vào một lọ thủy tinh và đổ rượu lên chúng. Đậy nắp và để chúng ngâm trong 2 tuần trong ánh sáng mặt trời. Khuấy 2 – 3 lần mỗi ngày. Sau 2 tuần trôi qua, lọc rượu và giữ nó trong một chai màu tối.
  • Uống 1 muỗng cà phê, 3 lần mỗi ngày. Việc điều trị sẽ kéo dài một tháng. Bạn có thể theo dõi lại sau khoảng thời gian 6 tháng.
  • Lưu ý: Nếu bạn không thể uống rượu, bạn có thể sử dụng giấm táo hoặc rượu vang.
 Cách Làm Tỏi Đen Ngâm Rượu

Cách Làm Tỏi Đen Ngâm Rượu


TÁC DỤNG CỦA TỎI ĐEN NGÂM RƯỢU

Chỉ dẫn điều trị của tỏi đen ngâm rượu có nhiều tác dụng chữa bệnh nhờ vào các đặc tính đa dạng của nó: chống vi khuẩn, kháng sinh, chống viêm, chống ung thư và tiêu hóa. Hầu hết tất cả, nó là một cách chữa trị mạnh mẽ cho bệnh ung thư và bệnh tim mạch.
  1. Làm sạch máu
  2. Điều trị bệnh viêm nhiễm
  3. Giảm mức cholesterol
  4. Loại bỏ độc tố khỏi cơ thể
  5. Loại bỏ lượng muối dư thừa ra khỏi cơ thể
  6. Cải thiện sự trao đổi chất
  7. Đốt cháy mỡ, chất béo
  8. Duy trì mạch máu và tim khỏe mạnh
  9. Củng cố đề kháng cơ thể
  10. Tăng khả năng chịu đựng
Tác Dụng Của Tỏi Đen Ngâm Rượu
Tác Dụng Của Tỏi Đen Ngâm Rượu

  • Rượu vang đỏ rất giàu resveratrol, một chất được renownded cho các đặc tính chống oxy hóa và chống viêm của nó. Rượu vang đỏ có thể ngăn chặn sự hình thành các cục máu đông có thể ngăn chặn các động mạch vành và gây ra các cơn đau tim và suy tim. Một nghiên cứu cụ thể đã chỉ ra rằng resveratrol là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ ức chế sự tăng trưởng và speard của các tế bào ung thư và giết chết chúng.
  • Bằng cách thêm tỏi đen vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn, bạn sẽ có thể cải thiện sức khỏe của tim. Tỏi đen kích thích chức năng bộ nhớ và bảo vệ các tế bào thần kinh chống lại độc tính. Nó cũng làm giảm sự rick của bệnh tim mạch và mất trí nhớ, ngăn chặn các hành động của các chất viêm và neutralizez các chất oxy hóa phá hủy các tế bào cơ thể.
  • Hơn nữa, tác dụng tỏi đen ngâm rượu giúp chúng ta giảm đau tuyệt vời, có thể ngăn ngừa cảm lạnh, nhiễm virus và vi khuẩn, làm giảm mức cholesterol và huyết áp cao và hỗ trợ giảm cân.

Xem thêm: Tác dụng của tỏi đen ngâm mật ong

Hy vọng bài viết này sẽ phần nào giúp ích được cho mọi người, biết thêm được một kiến thức về tác dụng của tỏi đen ngâm rượu

Bài viết được trích dẫn từ website: https://toidentowa.com

Bài viết liên quan

BÀI TIẾP THEO
« Prev Post
BÀI TRƯỚC
Next Post »
Disqus

Không có nhận xét nào

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TỎI ĐEN TOWA NHẬT BẢN
Ⓐ Cơ Sở 1: 10, ngõ 165, Khương Thượng, Đống Đa, HN
Ⓐ Cơ Sở 2 : 42G, Yên Phụ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
Ⓐ Cơ Sở 3 : Đinh Xuyên, Hòa Nam, Ứng Hòa, Hà Nội
Ⓗ Phone 1 : +84 979 233 890
Ⓗ Phone 2 : +84 904 86 2323
Ⓔ Email : toidentowajp@gmail.com
Ⓦ Website : https://toidentowa.com

Chát facebook Chát Zalo



BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỜNG