15 Bí Kíp Giúp Bạn Khỏe Mạnh Đón Tết 2020

tháng 1 17, 2020

15 Bí Kíp Giúp Bạn Khỏe Mạnh Đón Tết 2020

Sắp tới thời điểm đón năm mới là lúc chúng ta cần nghỉ ngơi, tận hưởng và lấy lại sức khỏe trong một năm với không biết bao nhiêu áp lực, công việc…Thời điểm này thích hợp để bạn nhìn lại năm qua và lấy lại sức khỏe để chuẩn bị cho những kế hoạch tiếp theo vào năm sau.
15 Bí kíp giúp bạn và gia đình có một sức khỏe tốt để đón tết
Sức khỏe đón tết
Bí kíp giúp bạn và gia đình có một sức khỏe tốt để đón tết
Mỗi người có một công việc khác nhau nhưng có chung một thứ cần được chăm sóc và bảo vệ đó chính là sức khỏe, 15 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được một sức khỏe tốt nhất để đón tết vui vẻ bên người thân và bạn bè

1.TẬP LUYỆN ĐỀU ĐẶN:

Năm mới đến, hãy tăng cường vận động giúp các cơ khoẻ mạnh, dẻo dai và giữ vóc dáng săn chắc. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tập thể thao đều giúp giảm đáng kể nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, ung thư và cao huyết áp.

2. KIỂM TRA SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ:

Kiểm tra sức khoẻ định kỳ sẽ giúp phát hiện sớm bệnh để có hướng điều trị kịp thời nên rất tốt với sức khoẻ.

3. NÓI ‘KHÔNG’ VỚI ĐỒ UỐNG CÓ CỒN:

Các loại đồ uống có cồn gây nhiều bệnh nguy hiểm cho cơ thể như viêm gan, xơ gan, chức năng gan giảm làm tăng tích tụ các độc tố trong cơ thể gây nên nhiều bệnh nguy hiểm khác.

4. KHÔNG HÚT THUỐC:

Thói quen hút thuốc ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của người hút thuốc và những người xung quanh. Hãy bắt đầu một năm mới không hút thuốc giúp tăng cường sức khoẻ của bản thân và cộng đồng.

5. CHÚ Ý HUYẾT ÁP:

Bệnh huyết áp cao ngày càng trở nên phổ biến với nhiều mối nguy hại với sức khoẻ. Vì thế cần đặc biệt chú ý để giảm thiểu và duy trì huyết áp ở mức ổn định.
Xem thêm: Tác dụng của tỏi đen trị huyết áp cao

6. BỔ SUNG VITAMIN VÀ CHẤT KHOÁNG CẦN THIẾT:

Bổ sung đủ vitamin và chất khoáng cho cơ thể qua chế độ ăn và viên nang bổ sung đóng vai trò quan trọng giúp tăng cường sức khoẻ.

7. GIẢM STRESS:

Một chút áp lực trong cuộc sống sẽ thể đe dọa tính mạng bạn. Trên thực tế, các cơn stress ngắn sẽ tạo ra động lực và nguồn năng lượng kích thích chúng ta làm việc tốt hơn. Tuy nhiên, nếu thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng, sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều, có thể dẫn đến nhiều chứng bệnh như mất ngủ, trầm cảm, béo phì, bệnh tim…

8. UỐNG ĐỦ NƯỚC:

Không cần phải bận tâm đến số cốc nước chính xác uống hàng ngày, điều quan trọng là bạn đặt mục tiêu cho cơ thể luôn luôn đầy đủ và không bị khát nước. Nếu bạn đang thèm chút gì đó cho bữa ăn nhẹ, việc đầu tiên nên làm là uống một cốc nước. Hãy giữ một chai nước ở trên bàn làm việc hoặc trong túi xách để bạn có thể uống ngay lúc cần.

9. NGỦ ĐỦ:

Ít ngủ rất có hại cho sức khoẻ vì thế cần đảm bảo ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày giúp cho cơ thể phục hồi năng lượng cho ngày mới.

10.TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG:

Cuộc sống vui vẻ và ít lo âu sẽ giúp cơ thể giảm mắc nhiều bệnh. Hãy giữ cuộc sống cân bằng và cải thiện đời sống tinh thần để luôn trẻ khoẻ.

11. GIẢM CÂN:

Một cơ thể nặng nề sẽ khiến bạn trở nên chậm chạp và lười vận động. Rất khó để bạn hoàn thành tốt những mục tiêu sức khỏe khác nếu như bạn luôn ở trong tình trạng thừa cân. Do đó, hãy lên kế hoạch cho việc chạy bộ, bơi lội hay tập thể dục thẩm mỹ…, bất kỳ môn thể thao nào mà bạn yêu thích và bổ sung thêm tỏi đen giảm cân hiệu quả

12. ĐỪNG QUÊN HÍT THỞ SÂU:

Hít thở sâu giúp giảm stress và căng thẳng trong cơ thể khi lo lắng về các vấn đề trong cuộc sống…Đặt một bàn tay lên bụng của bạn và từ từ hít thật sâu làm đầy lên bụng của bạn và bắt đầu đếm đến bốn, sau đó từ từ thở ra cũng đếm từ một đến bốn, lặp lại cho đến khi bạn cảm thấy tốt.

13. LUÔN NỞ NỤ CƯỜI:

Bạn có thể cảm thấy không tự nhiên lúc đầu, nhưng buộc mình phải mỉm cười thực sự có thể cải thiện tâm trạng. Nếu bạn tìm thấy bất kỳ điều nhỏ nhặt nào có thể khiến nụ cười thì mỗi ngày trôi qua sẽ thực sự trở nên thú vị và tốt đẹp hơn.

14. HÃY THƯỜNG XUYÊN ĐI BỘ:

Bằng cách đi bộ khoảng chừng ba mươi phút mỗi ngày bạn có thể giảm1400 calo mỗi tuần (thực tế phụ thuộc vào trọng lượng, mức độ thể lực và tốc độ của bạn). Không chỉ vậy, sau khi đi bộ nhanh bạn có thể tạo ra endorphins làm cho bạn cảm thấy thư giản hơn và sức khỏe được cải thiện hơn…

15. SỬ DỤNG TỎI ĐEN MỖI NGÀY

Tỏi đen là thực phẩm bổ dưỡng, tỏi đen tốt hơn tỏi thường đền 10 lần, hãy bổ sung nó hàng ngày nếu bạn thấy sức khỏe không tốt, cần tăng cướng sức để kháng, phòng và chữa các bệnh: tiểu đường, huyết áp, ung thư, gan nhiễm mỡ, cholesterol, béo phì…

Xem thêm: Tác dụng của tỏi đen với sức khỏe con người
Tỏi đen
Tỏi đen rất tốt cho sức khỏe


KẾT LUẬN:

Sức khỏe là thứ quý giá nhất của mỗi con người, không có nó mọi thứ trở nên vô ích, hãy yêu chính bản thân mình trước bằng cách ăn uống, tập luyện đều đặn, sống lành mạnh, tôi tin rồi mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn

Chúc bạn và gia đình có một năm mới vui vẻ, khỏe mạnh, an khang thịnh vượng!

Bài viết liên quan

BÀI TIẾP THEO
« Prev Post
BÀI TRƯỚC
Next Post »
Disqus

Không có nhận xét nào

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TỎI ĐEN TOWA NHẬT BẢN
Ⓐ Cơ Sở 1: 10, ngõ 165, Khương Thượng, Đống Đa, HN
Ⓐ Cơ Sở 2 : 42G, Yên Phụ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
Ⓐ Cơ Sở 3 : Đinh Xuyên, Hòa Nam, Ứng Hòa, Hà Nội
Ⓗ Phone 1 : +84 979 233 890
Ⓗ Phone 2 : +84 904 86 2323
Ⓔ Email : toidentowajp@gmail.com
Ⓦ Website : https://toidentowa.com

Chát facebook Chát Zalo



BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỜNG