Cách Làm Tỏi Đen Ở Nhà Chuẩn Nhất

tháng 2 27, 2018
  • Cách làm tỏi đen. Trước tiên bạn cần biết rằng Tỏi đen là một đặc sản đã có từ rất lâu. Tỏi đen có thể được sử dụng để làm nhiều món ăn, bao gồm bánh pizza, mì ống, salad, hải sản và thịt. Là một thực phẩm mới lạ tỏi đen sẽ giúp bạn thêm niềm vui nấu nướng để tạo ra những hương vị độc đáo mà chỉ mình bạn có. Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm tỏi đen tại nhà chuẩn nhất
  • Tham khảo thêm: Tỏi Đen Là Gì ?

Cách Làm Tỏi Đen

Cách Làm Tỏi Đen

Nguyên Liệu Làm Tỏi Đen

Nguyên Liệu Làm Tỏi Đen

  • Tỏi thường nhiều nhánh, hoặc tỏi cô đơn, chọn lọc và vệ sinh kỹ càng.Tỏi Trắng nguyên liệu làm Tỏi Đen

Cách Thực Hiện

  • Chọn toàn bộ tỏi tỏi tươi , tốt nhất là tỏi trắng hoặc đỏ, nhưng nếu bạn thích loại khác, nó cũng tốt. Điều quan trọng là đầu của tỏi to và tròn. Không có cây đinh hương nên được chia nhỏ và toàn bộ đầu phải được nguyên vẹn. Làm tỏi đen dễ dàng và không mất nhiều thời gian nếu bạn chuẩn bị đúng cách. Bắt đầu bằng cách đặt một số bóng đèn tỏi nguyên chất vào một bát và không lột vỏ. Đảm bảo bát của bạn có thể giữ được nhiều bóng đèn theo ý muốn.
  • Sau khi bạn đã chọn tỏi tươi của bạn chắc chắn rằng không có gì trong số đó là thối rữa hoặc nảy mầm. Nếu có, vứt nó đi, hoặc dùng nó cho thứ khác, nhưng đừng cố làm tỏi đen với nó. Tốt hơn nếu độ ẩm là 70% nếu có thể.
  • Rửa và làm sạch tỏi của bạn. Sử dụng nước lọc (nếu có thể) để xả sạch toàn bộ đầu tỏi. Sau khi rửa, đặt chúng ở nơi khô mát trong ít nhất 6 giờ hoặc lâu hơn cho đến khi khô hoàn toàn. Đừng cố bắt đầu quá trình lên men trong khi tỏi vẫn còn ướt hoặc ẩm ướt. Sau khi xác nhận họ đang kiểm tra khô cho sạch sẽ. Nếu tỏi không sạch sẽ lặp lại quá trình làm sạch. Không sử dụng tỏi với chất bẩn vẫn còn trên nó để làm tỏi đen.
  • Bạn cũng có thể sử dụng nồi nấu chậm hoặc nồi cơm điện để tạo ra tỏi đen nếu bạn thích. Bạn có thể mua một máy làm tỏi đen trên thị trường để có được sản phẩm tạm được mà thôi, vì tỏi đen tự làm có hàm lượng chất có lợi ít hơn rất nhiều so với tỏi sản xuất công nghiệp ở quy trình và tiêu chuẩn khắt khe. ( xêm thêm: Quy trình sản xuất tỏi đen towa )
  • Trong hộp lên men thiết lập nhiệt độ 122- 140 độ Fahrenheit. Đặt tỏi tươi vào hộp. Đặt độ ẩm xuống 60-80% trong 10 giờ. Sau 10 giờ đầu tiên thay đổi thiết lập trên hộp lên men lên 160 độ Fahrenheit và thay đổi độ ẩm xuống 90% trong 30 giờ. Sau 30 giờ hoàn thành, thay đổi thiết lập trên hộp lên men lên 180 độ Fahrenheit với độ ẩm tới 95% trong 200 giờ. Vào cuối 200 giờ đen sẽ được hoàn thành.
  • Nếu bạn không chọn sử dụng hộp lên men, hãy thử thực hiện cùng các cài đặt nhiệt độ với nồi cơm điện hoặc bếp lò. (không được khuyến khích)
  • Món ăn ngon từ tỏi đen với các món ăn
  • Sau khi bạn đã tỏi đen, bạn có thể nấu nó bằng nhiều cách. Giống như tỏi tươi có thể được sử dụng trong nhiều món ăn, tỏi đen có thể được sử dụng để làm bánh pizza, nghiền ngòm, các món cơm cơm và các món ăn dựa trên cây họ đậu. Tỏi đen cũng là một món ăn kèm với pho mát, ớt, thịt hun khói, xúc xích, cá nướng và nhiều hơn nữa.
  • Tham khảo thêm các món ăn ngon từ tỏi đen: https://toidentowa.com/tin-tuc/am-thuc/

Tác dụng của tỏi đen

  • Tỏi đen có rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Điều này là bởi vì tỏi chứa nhiều chất chống oxy hoá, và cũng có S-Allycystein. Đây là một hợp chất được cho là có hiệu quả khi đề phòng ung thư. Tỏi đen tốt hơn vì nó lứa tuổi vì nó được ngọt ngào. Bạn cũng có thể cất tỏi đen trong một thời gian dài, trong 3 tháng, bằng cách đặt nó vào bình và làm lạnh nó.
  • Tham Khảo Thêm : https://toidentowa.com/tac-dung-cua-toi-den/

Bài viết liên quan

BÀI TIẾP THEO
« Prev Post
BÀI TRƯỚC
Next Post »
Disqus

Không có nhận xét nào

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TỎI ĐEN TOWA NHẬT BẢN
Ⓐ Cơ Sở 1: 10, ngõ 165, Khương Thượng, Đống Đa, HN
Ⓐ Cơ Sở 2 : 42G, Yên Phụ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
Ⓐ Cơ Sở 3 : Đinh Xuyên, Hòa Nam, Ứng Hòa, Hà Nội
Ⓗ Phone 1 : +84 979 233 890
Ⓗ Phone 2 : +84 904 86 2323
Ⓔ Email : toidentowajp@gmail.com
Ⓦ Website : https://toidentowa.com

Chát facebook Chát Zalo



BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỜNG