Nhiệt Độ Ủ Tỏi Đen Bao Nhiêu Thì Tốt Nhất

tháng 5 14, 2019

Rất nhiều câu hỏi gửi về cho chúng tôi hỏi về nhiệt độ ủ tỏi đen là bao nhiêu thì tốt nhất, bài viết bày chúng tôi xin đưa ra thông tin để bạn tham khảo nhé.
Dĩ nhiên, tự làm tỏi đen tại nhà bằng máy hoặc nồi cơm điện sẽ khó điều khiển nhiệt độ, dẫn tới chất lượng tỏi đen tự làm không thể so sánh được với tỏi đen sản xuất theo dây chuyền công nghiệp.


nhiệt độ ủ tỏi đen

Tỏi đen là gì?

  • Tỏi đen là một loại sản phẩm tỏi thường được sản xuất bằng cách đưa đưa chúng vào điều kiện có nhiệt độ, độ ẩm, áp xuất trong thời gian từ (10 đến 90 ngày) tùy vào quy trình chế biến) 
  • Ủ Tỏi đen tự làm trong 10 ngày ở nhiệt độ cao có ưu điểm là nhanh có thành quả, nhưng nhược điểm là phản ứng nhiệt xẩy ra quá lớn đối với tỏi, dẫn tới hàm lượng chất dinh dưỡng trong tỏi đen tạo thành chỉ bằng 1/5 so với tỏi đen làm theo quy trình công nghiệp
  • Ủ Tỏi đen bằng dây truyền sản xuất công nghiệp trong một thời gian dài, nhiệt độ vừa phải, nên sản phẩm tỏi đen tạo thành có hàm lượng chất dinh dưỡng vượt trội
  • Tỏi đen đã xuất hiện trên thị trường trong nhiều năm. Điều quan trọng là phải điều tra các đặc tính của sự hình thành chất lượng của tỏi đen trong quá trình chế biến ở nhiệt độ khác nhau. 
Tỏi đen Towa Nhật bản được sản xuất theo dây truyền công nghiệp tiên tiến của Nhật Bản, ủ đủ 90 ngày, bạn hãy dùng thử sản phẩm để so sánh sự khác biệt lớn với tỏi đen tự làm trong 10 ngày : Tham khảo sản phẩm tại: https://toidentowa.com

Nhiệt Độ Ủ Tỏi Đen


  • Trong nghiên cứu này, tỏi tươi được chế biến thành tỏi đen ở nhiệt độ thích hợp nhất từ  60, 70, 80 và 90 ° C. 
  • Độ ẩm, hàm lượng nitơ axit amin và allicin giảm dần trong quá trình xử lý nhiệt ở các nhiệt độ khác nhau. Giảm lượng đường, 5-Hydroxymethylfurfural (HMF), tổng phenol, tổng hàm lượng axit và màu nâu tăng. 
  • Tốc độ thay đổi của các chỉ số chất lượng và hương vị của tỏi đen rất khác nhau ở các nhiệt độ khác nhau. 
  • Cường độ màu nâu đạt khoảng 74 khi tỏi đen đã hình thành. 
  • Điểm cảm quan cao hơn đáng kể ở tỏi đen ở 70 ° C (39,95 ± 0,31) so với nhiệt độ khác, cho thấy 70 ° C có thể tạo điều kiện cho chất lượng tốt và hương vị của tỏi đen trong quá trình chế biến. 
  • Nhiệt độ có tác động đáng kể đến chất lượng và hương vị của tỏi đen. 

Bài viết liên quan

BÀI TIẾP THEO
« Prev Post
BÀI TRƯỚC
Next Post »
Disqus

Không có nhận xét nào

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TỎI ĐEN TOWA NHẬT BẢN
Ⓐ Cơ Sở 1: 10, ngõ 165, Khương Thượng, Đống Đa, HN
Ⓐ Cơ Sở 2 : 42G, Yên Phụ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
Ⓐ Cơ Sở 3 : Đinh Xuyên, Hòa Nam, Ứng Hòa, Hà Nội
Ⓗ Phone 1 : +84 979 233 890
Ⓗ Phone 2 : +84 904 86 2323
Ⓔ Email : toidentowajp@gmail.com
Ⓦ Website : https://toidentowa.com

Chát facebook Chát Zalo



BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỜNG